Lễ hội hoa Đà Lạt năm 2021 có những chương trình đặc sắc gì?

Lễ hội hoa Đà Lạt năm 2021 có những chương trình đặc sắc gì?

Đà Lạt là vùng đất nổi tiếng khắp cả nước với khí hậu trong lành, mát mẻ. Vùng đất này được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều thứ như có nhiều hồ nước xanh ngắt; nhiều thung lũng và đồi thông. Có thể nói đây là khu du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước vì nó gắn với thiên nhiên. Hiếm có một vùng nào trên nước ta mà có thể tận hượng được 4 mùa xuân; hạ, thu, đông trong một ngày.

Đà Lạt còn nổi tiếng là nơi có nhiều hoa đẹp khắp nước Việt Nam. Một trong những lễ hội nổi tiếng của người Đà Lạt đó là lễ hội hoa Đà lạt. Không những mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho nước nhà lễ hội hoa còn giúp ngành du lịch của thành phố phát triển mạnh mẽ; khuyến khích ngành trồng hoa phát triển nhờ đó tôn lên vẻ đẹp của những người trồng hoa nơi đây…. Vậy bạn đã biệt lễ hội hoa ở Đà Lạt sẽ tổ chức vào năm 2021 thời gian nào chưa? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Lễ hội hoa Đà Lạt 2021 sẽ tổ chức ở đâu, thời gian nào?

Năm nay, lễ hội hoa Đà Lạt sẽ được tổ chức vào dịp cuối năm; trước tết dương lịch và đúng dịp valentine luôn, cụ thể ngày/giờ diễn ra festival hoa Đà Lạt 2021 như sau:

  • Thời gian: 5 ngày, từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 12
  • Địa điểm: Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt; thành phố Bảo Lộc và một số địa điểm khác tại tỉnh Lâm Đồng

Chủ đề của Festival hoa Đà Lạt 2021 đó là “Hoa Đà Lạt – Kết Tinh Kỳ Diệu Từ Đất Lành”; sẽ có 15 chương trình chính diễn ra trong sự kiện Festival hoa Đà Lạt 2021 cho mọi người tham dự. Trong những ngày này, hầu khắp các con đường, ngõ phố của Đà Lạt đều rực rỡ sắc hoa; đặc biệt là khu vực hồ Xuân Hương và vườn hoa thành phố.

Lễ hội hoa Đà lạt

Tìm hiểu lịch trình của Lễ hội hoa Đà Lạt 2021

Lịch trình lễ hội hoa năm 2021 sẽ diễn ra như thế nào? Chương trình có những tiết mục gì?

Khai mạc lễ hội hoa Đà Lạt

  • Ngày diễn ra: 20h ngày 20/12/2021
  • Địa điểm tổ chức: quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt

Ngày khai mạc của lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ có rất nhiều hoạt động biểu diễn hấp dẫn diễn ra; và đêm khai mạc festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình VTV.

Chương trình “Duyên dáng Việt Nam”

  • Ngày diễn ra: 20h ngày 21/12/2021
  • Địa điểm tổ chức: Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt

Chương trình biểu diễn “Duyên dáng Việt Nam” tại festival hoa Đà Lạt 2021; bao gồm ca múa nhạc và trình diễn thời trang.

Đêm hội Đà Lạt tôn vinh sản phẩm – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành

  • Ngày diễn ra: 19h ngày 22/12/2021
  • Địa điểm tổ chức: Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt

Đêm hội Đà Lạt – Kết tinh từ đất lành của festival Đà Lạt 2021; được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các sản phẩm nông sản được sản xuất tại Đà Lạt nói riêng; và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Đêm rượu vang Đà lạt với nhiều màn trình diễn hấp dẫn

  • Ngày diễn ra: 20h ngày 22/12/2021
  • Địa điểm tổ chức: Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt

Đêm rượu vang Đà Lạt sẽ có màn biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Thương về miền đất lạnh” cùng trưng bày; nhiều sản phẩm rượu vang Đà Lạt từ hội rượu vang Đà Lạt.

Lễ hội hoa Đà lạt là một lễ hội lớn ở nước ta

Tuần lễ thời trang áo dài – lụa Đà Lạt

  • Ngày diễn ra: từ 20 – 24/12/2021 đặc biệt là đêm biểu diễn áo dài diễn ra vào lúc 20h ngày 24/12/2021
  • Địa điểm tổ chức: Sân Golf Đà Lạt Palace

Đồng hành cùng festival hoa Đà Lạt 2021 là tuần lễ thời trang áo dài và áo lụa; trong chương trình này sẽ có rất nhiều bộ trang phục áo dài độc đáo được làm từ lụa

Đây là lịch trình diễn ra lễ hội hoa Đà Lạt 2021 chính thức mà các bạn nên theo dõi nếu như muốn đến tham dự festival hoa Đà Lạt 2021. Ngày bình thường đến Đà Lạt bạn cũng đã được ngắm rất nhiều loài hoa khác nhau rồi; nhưng mà trong dịp festival thì Đà Lạt sẽ trở lên lung linh, thơ mộng hơn rất nhiều. Nếu bạn chán ghét sự yên bình của Đà Lạt thường ngày thì vào dịp lễ hội hoa Đà Lạt 2021 này; bạn chắc chắn sẽ thấy một Đà Lạt hoàn toàn khác.

Tổng kết

Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức lần đầu tiên năm 2005. Qua 7 lần tổ chức, sự kiện ngày càng khẳng định thương hiệu và sức hấp dẫn. Không chỉ tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa; thúc đẩy thương hiệu du lịch Đà Lạt -Lâm Đồng; Festival Hoa Đà Lạt còn mang lại những hiệu quả rõ rệt cho kinh tế địa phương.

Chủ tịch UBNC thành phố Đà Lạt Tôn Thiện San khẳng định: “Tốc độ tăng trưởng của Đà Lạt trong những năm qua rất cao; hàng năm trên 10%. Thứ hai, Festival nhằm quảng bá thành phố Đà Lạt nên khách du lịch về đây ngày càng đông. Năm 2018 đạt 6 triệu lượt khách; dân số Đà Lạt chỉ 25-30 ngàn dân mà hàng năm đón lượng khách như vậy thì tạo động lực cho phát triển kinh tế xã hội của thành phố Đà Lạt”.

Festival Hoa Đà Lạt 2021 sẽ có tiểu cảnh giới thiệu các loại hoa đặc trưng, thế mạnh của Đà Lạt theo chủ đề từng ngày trên mặt hồ Xuân Hương và ở khu vực xung quanh hồ Xuân Hương với mô hình độc đáo, mang nét đặc trưng riêng của thành phố Đà Lạt.

Nguồn: Dulich9.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội