Chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu đầy thơ mộng và lãng mạn tại Seoul

Chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu đầy thơ mộng và lãng mạn tại Seoul

Nhắc đến du lịch Hàn Quốc, mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến thành phố Seoul nhộn nhịp với những điểm đến vui chơi đa dạng và sống động. Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại của chốn đô thị tấp nập, thành phố Seoul còn mang trong mình vẻ đẹp xao xuyến mỗi độ thu về. Vẻ đẹp ấy góp phần tạo nên sức hút cho thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, mùa thu ở Seoul chính là minh chứng tiêu biểu sự lãng mạn mà mọi người hay nhắc đến khi nói về đất nước Hàn Quốc.

Khung cảnh mùa thu tại Seoul khiến du khách phải xao xuyến

Không còn vẻ ồn ào náo nhiệt, Seoul thu mình về không gian yên tĩnh nhưng vẫn đầy cuốn hút. Những tán lá chuyển mình ngả sang màu vàng, đung đưa xào xạc trong tiết trời se lạnh tạo nên một “bộ lễ phục” quyến rũ cho Seoul. Khung cảnh ấy chắc chắn sẽ khiến cho biết bao du khách phải động lòng khi đến thăm “xứ sở Kim Chi” vào dịp này. Để có thể thưởng thức mùa thu ở Seoul một cách trọn vẹn, bạn có thể tham khảo một số địa điểm nổi tiếng sau đây.

Ngắm mặt trời tại núi Namsan

Từ đỉnh núi Namsan, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn vẹn cảnh sắc Seoul, những con đường từ chợ Namdaemun, thư viện NamSan,…đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn khi hoàng hôn dần buông hay đón chờ khoảnh khắc mặt trời mọc.

Vẻ đẹp "nên thơ" của núi Namsan

Núi Namsan cao 262m, là trái tim và bộ mặt của thủ đô Seoul. Từ lâu, ngọn núi đã nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ. Phong cảnh nơi đây được cho là đẹp đến mức đã từng có hàng đàn sếu xanh huyền thoại tìm đến đây để nghỉ ngơi.

Con đường Jeongdong-gil uốn quanh điện Deoksugung

Con đường Jeongdong-gil dài khoảng 900 mét. Nó uốn quanh cung điện Deoksugung và kết thúc tại Nhà hát Chongdong. Con đường này là một trong những địa điểm ngắm mùa thu Seoul mà du khách không nên bỏ qua. Bạn có thể dạo bước dưới tầng tầng lá cây dẻ quạt vàng đang rơi ngập đường phố. Đây ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm khó quên dành cho bạn.

Bạn có thể dạo bước ngắm mùa thu trên con đường Jeongdong-gil

Cuối con đường, khách du lịch còn có cơ hội tham quan Bảo tàng nghệ thuật Seoul. Nơi có những cây phong trên 500 tuổi đang thay lá rơi xào xạc. Ngoài ra bạn có thể xem triển lãm mở cùng nhiều hoạt động mùa thu vô cùng thú vị.

Phố cổ Samcheong-dong

Điểm ngắm mùa thu tiếp theo khi du lịch Seoul giá rẻ là khu phố Samcheong-dong. Tại đây du khách sẽ có dịp được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Ngoài ra còn có cơ hội khám phá những di tích lịch sử lâu đời.

Phố cổ Samcheong-dong rực rỡ trong sắc thu

Khu phố Samcheong-dong sở hữu cảnh vật đẹp như trong truyện cổ tích. Khu vực này được cả người dân Hàn Quốc và du khách rất yêu thích. Khi đến Samcheong-dong vào mùa thu cảnh đẹp nơi đây cuốn hút lòng người. Hàng cây trên phố, những thảm cây, ….đang thi nhau thay sắc. Cả con phố nhuộm một màu vàng đến thơ mộng.

Con đường pháo đài Bugaksan

Đường pháo đài thuộc ngọn núi Bugaksan. Đây là con đường mòn rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Mỗi năm nơi này thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan. Dù bất kỳ ai, ở độ tuổi nào cũng đều khó cưỡng nổi sức hấp dẫn của một con đường kỳ thú như vậy.

Con đường pháo đài Bugaksan

Địa danh này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ với hai bức tường thành vững chắc chạy dọc hai bên. Phía trên là những pháo đài quân sự kiên cố. Con đường nằm giữa hai bức tường thành Bugaksan chính là địa điểm dạo bộ yêu thích của người dân địa phương và các du khách mỗi dịp thu về. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm lá vàng Hàn Quốc nhuộm sắc cả bầu trời. Đồng thời còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố rộng lớn tuyệt đẹp.

Dạo bước dưới con đường Garosu-gil

Nằm cách ga Nakseongdae chừng 1km và kéo dài qua công viên khoa học Seoul, đường Garosu-gil luôn rợp bóng bởi hàng cây rẻ quạt cùng lá phong đỏ.

Con đường Garosu-gil rợp lá phong đỏ

Đây là địa điểm ngắm cảnh mùa thu Hàn Quốc nổi tiếng. Bạn có thể đi dạo trong công viên Nakseongdae nằm trên núi Gwanaksan. Dọc ven đường là những khúm hoa xinh đẹp đầy màu sắc.

Tận hưởng khí trời mùa thu ở Grand Seoul

Khung cảnh của khu rừng trở nên bình yên khi chuyển dần sang thu. Thoang thoảng trong không khí là mùi gỗ diệu thơm của công viên Grand Seoul.

Công viên Grand Seoul

Đây là một điểm lý tưởng mà bạn có thể vừa ngắm lá vàng vừa thư giãn. Ngoài những cây gỗ thông, thủy tùng,… cao lớn, du khách còn bắt gặp nhiều động vật đang sinh sống và nuôi dưỡng tại công viên.

Chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ lau ở công viên Haneul

Đến thăm công viên Haneul khi tham gia tour du lịch Seoul mùa thu, du khách sẽ leo hơn 290 bậc thang. Bạn cũng có thể men theo đường mòn để lên đỉnh núi. Tại đây, bạn sẽ được phóng tầm mắt đến tận cánh đồng cỏ rộng lớn. Đây cũng là địa điểm diễn ra lễ hội Seoul Eulalia hằng năm. Lễ hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng cỏ lau.

Cánh đồng cỏ lau ở công viên Haneul

Mùa thu Hàn Quốc nói chung và Seoul nói riêng không chỉ có lá vàng, lá đỏ.  Nơi đây còn có cả những bông cỏ lau nô đùa trong gió. Khung cảnh ấy như con sóng bạc làm mê đắm lòng người.

Du lịch Seoul mùa thu luôn là một chuyến đi đầy thi vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm du lịch châu Á đặc sắc này sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch khám phá xứ sở Kim Chi xinh đẹp vào mùa thu này!

Nguồn: Intertour.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội