Sự kiện hội trợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền tại Times City, Hà nội

Sự kiện hội trợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền tại Times City, Hà nội

Xúc tiến thương mại là một hoạt động nhằm giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm nhiều các cơ hội mua bán hàng hóa; cung ứng dịch vụ giúp thúc đẩy doanh số, phân phối sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng. Các hoạt động giúp hỗ trợ xúc tiến thương mại phải kể đến như: hội trợ xúc tiến thương mại, khuyến mại; quảng cáo, triển lãm, ….

Tổ chức các buổi hội trợ xúc tiến thương mại; mục đích để tìm các đối tượng khách hàng phù hợp với hàng hóa và sản phẩm của doanh nghiệp. Thông qua các buổi hội trợ như vậy sẽ giúp cho nhiều người biết đến thương hiệu; sản phẩm của doanh nghiệp từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

Hoạt động này do các thương nhân thực hiện; và sẽ được tổ chức tập trung tại một địa điểm vào một thời gian nhất định. Có rất nhiều loại sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được trưng bày tại các buổi hội trợ xúc tiến thương mại. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc về một sự kiện sắp tới sẽ diễn ra trong năm 2021 này ở Hà nội; đó là hội chợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền.

Quy mô, đối tượng tham gia hội trợ xúc tiến thương mại

Đây là một sự kiện quy mô khá lớn thu hút nhiều đối tượng tham gia là các doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc tới; để giới thiệu các đặc sản vùng miền tới người tiêu dùng. Cụ thể như sau:

Quy mô buổi hội trợ

Với quy mô gần 200 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trên cả nước. Hội chợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền 2021 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 21/04/2021 đến 27/04/2021. tại quảng trường Trung tâm KĐT Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hội trợ xúc tiền thương mại và đặc sản vùng miền

Đối tượng tham gia hội trợ xúc tiến thương mại

Đối tượng tham gia hội trợ xúc tiến thương mại lần này là các doanh nghiệp; Hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị (Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại/Khuyến công…) của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sản phẩm trưng bày, quảng bá giới thiệu gồm: sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý: thủy hải sản chế biến, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, sản phẩm gia vị, trái cây, bánh kẹo, chè, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng… đảm bảo chất lương, VSATTP, xuất xứ hàng hóa.

Sau nhiều năm tổ chức thành công; Hội chợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền không ngừng đổi mới; nâng cao về chất lượng, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại; du lịch có uy tín cao được Bộ Công Thương, các tỉnh; thành phố đánh giá cao; là sự kiện thương mại có tính lan tỏa, hỗ trợ quảng bá; giới thiệu sản phẩm đặc sản, tiêu biểu của các địa phương, vùng miền trong cả nước đến thị trường Hà Nội và phục vụ xuất khẩu.

Ý nghĩa của buổi hội trợ lần này

Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm; lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô; doanh nghiệp, khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến thăm quan; mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Đại dịch Covid 19 tại Việt Nam được kiểm soát. Đồng thời, sự kiện giúp nâng cao nhận thức; lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trưng bày đặc sản vùng miền tại hội chợ

Theo đó, mỗi năm Hội chợ xúc tiến thương mại; và đặc sản vùng miền thu hút hàng trăm gian hàng của trên dưới 150 doanh nghiệp; đơn vị sản xuất trong nước, hiện nay Hội chợ không chỉ là nơi quảng bá; giới thiệu sản phẩm, bán hàng cho người dân Hà Nội, mà đã trở thành một cơ hội lớn cho các nhà sản xuất tìm kiếm đối tác; mở rộng thị trường, giúp cho người dân có thói quen tiêu dùng hàng Việt, nâng cao chất lượng sản phẩm của đặc sản Việt.

Tổng kết

Hội trợ xúc tiến thương mại và đặc sản vùng miền lần này; cũng thực hiện như các buổi hội trợ khác đó là sẽ bán hàng hóa tại chỗ. Việc bán hàng sản xuất trong nước tại các cuộc hội chợ trong nước diễn ra như các hoạt động mua bán thông thường.

Hoạt động này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng; du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả; tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm; lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô; doanh nghiệp, khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến thăm quan; mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam. Đồng thời, sự kiện giúp nâng cao nhận thức; lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nguồn: Sansukien.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự kiện - Lễ hội